จำหน่ายอะไหล่เครื่องฉีดชิ้นส่วนพลาสติก

เครื่องฉีดพลาสติก (Injection Molding Machine)

        เราจำหน่ายเครื่องฉีดพลาสติกให้กับโรงงานอุตสาหกรรม (Injection Molding Machine) อาทิเช่น สกรูเครื่องฉีดพลาสติก บาร์เรล ชุดหัวฉีดพลาสติก จาระบี ฮีตเตอร์ และสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับเครื่องฉีดพลาสติก  

        ยี่ห้อของเครื่องฉีดพลาสติกเราจำหน่ายมีส่วนใหญ่จะเป็นแบรนด์ญี่ปุ่นเป็นหลัก อาทิเช่น Toshiba (EC), Mitsubishi (ME), Fanuc(Roboshot), JSW(AD, ADS) และ NISSEI กับ Sumitomo มีทั้งเครื่องฉีดพลาสติกแบบแนวตั้งและแนวนอน 

อุปสรรคสำหรับการทำงานของเครื่องฉีดพลาสติก

        ปัญหาและอุปสรรคในการทำงานกับเครื่องฉีดพลาสติกมักจะเกิดขึ้นกับชิ้นส่วนต่างๆ ของเครื่องฉีด ทั้งปัญหาของชิ้นส่วนโดยตรง, การสต็อกอะไหล่, การตรวจวัดคุณภาพเพื่อทำการประเมินประสิทธิภาพของเครื่องฉีด           

 

 

        

ให้ Siam Engineering Instrument แก้ปัญหาเหล่านี้ให้ท่าน

 1 ) สกรูเครื่องฉีดพลาสติกเสื่อมสภาพอย่างรวดเร็ว 

        โรงงานที่ใช้เครื่องฉีดพลาสติกฉีดชิ้นส่วนพลาสติกที่ผสมกลาสไฟเบอร์ ปกติค่า GF (Glass Fiber) ที่สูงจะทำให้สกรูเครื่องฉีดพลาสติก และ ริง สึกอย่างรวดเร็ว อีกประเด็นหนึ่งคืออาจจะมีเศษเหล็กตกลงไปก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ชิ้นส่วนต่างๆ ในการฉีดมีการสึกเร็วกว่าปกติ 

        ผลลัพท์ก็คือทำให้ค่า Cusion ไม่นิ่งและทำให้ชิ้นงานพลาสติกที่ฉีดออกมาไม่ตรงตามมาตราฐานของท่าน 

 

2 ) สต๊อกสินค้า 

           โรงงานอุตสาหกรรมส่วนใหญ่นั้นจะมีสินค้าสต๊อก (Spare Parts) เพื่อเกิดกรณีฉุกเฉิน แต่บางบริษัทอาจจะจำเป็นเพื่อลดต้นทุนบางส่วนที่เป็นต้นทุนจมทำให้อะไหล่ชิ้นส่วนเครื่องฉีดพลาสติกบางรุ่น ไม่มีสต๊อกสินค้าในคลัง

 

3 ) การตรวจเช็กชิ้นส่วนเครื่องฉีดพลาสติก 

        หลังจากมีการใช้งานมาได้สักระยะหนึ่ง ผู้ที่ดูแลเครื่องฉีดพลาสติกควรมีการตรวจเช็กสภาพของชิ้นส่วนเครื่องฉีดเป็นระยะๆ (หากสามารถจอดเครื่องได้) 

 

        

 ติดต่อและจัดทำใบเสนอราคา

        ท่านสามารถติดต่อเราได้โดยตรงทางเว็บไซด์ เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเดิมรายละเอียดต่างๆ หรือให้เราเข้าไปนำเสนอสินค้าของท่านได้  เรามีทีมงานที่พร้อมให้บริการท่าน ตั้งแต่เวลา 08:00 - 16:00 น. (สำหรับการสอบถามข้อมูล)

        สำหรับแคตตาล็อกสินค้าท่านสามารถกดดูได้ในหัวข้อ "Online Catalog" และช่องทางอื่นๆ ดังนี้ 

          หรือกรอกข้อมูลด้านล่างเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่อำนวยความสะดวกลูกค้าในการให้ข้อมูลเพิ่มเติม และติดต่อกลับเพื่อให้คำปรึกษา รวมถึงจัดทำใบเสนอราคาให้ลูกค้า